ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

CARSOME: แพลตฟอร์มที่ช่วยทำให้การซื้อ-ขายรถมือสองเป็นเรื่องง่าย

14 พ.ย. 2566 N/A views

ปัจจุบันการ ซื้อรถมือสอง เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายและเต็มไปด้วยความเสี่ยง ฝั่งผู้ซื้อเองก็ต้องสำรวจเปรียบเทียบราคารถมือสอง และต้องเผชิญกับค่าธรรมเนียมที่แอบแฝงทำให้งบบานปลายจากที่ตั้งไว้ รวมถึงยังอาจได้รถมือสองย้อมแมวที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือผ่านอุบัติเหตุหนักมาอีกด้วย ส่วนฝั่งผู้ขายก็ต้องเผชิญกับการต่อราคา และความยุ่งยากของการทำเอกสารต่างๆ สรุปคือ การซื้อ-ขายรถมือสองมีโอกาสเจ็บหนักทั้งสองฝ่ายถ้าไม่มีความรู้เรื่องรถมือสองเพียงพอ

Stock-CARSOME-153

ดังนั้น จะดีกว่าไหมหากมีตัวกลางที่ช่วยให้การซื้อ-ขายเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย โปร่งใส และน่าเชื่อถือได้ ด้วยเหตุนี้ CARSOME จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยให้กระบวนการซื้อ-ขายรถมือสองเป็นไปอย่างสะดวกสบาย พร้อมได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด เพราะ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์มือสองทุกคัน ผ่านการตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุดพร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐานมาพร้อม รับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม ใน ราคาโปร่งใส คุ้มค่า ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินภายใน 30 วัน


 

แพลตฟอร์มครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จริงๆ แล้ว CARSOME ไม่ใช่เว็บไซต์เช่ารถยนต์อย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่ CARSOME คือ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อ-ขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีความน่าเชื่อถือ

CARSOME เริ่มต้นธุรกิจในมาเลเซีย เป็นยูนิคอร์นในวงการสตาร์ทอัพที่น่าเชื่อถือ ได้รับความนิยมที่สูงที่สุด และได้ขยายสาขาเข้ามาในประเทศไทยเมื่อปี 2017 จนปัจจุบัน CARSOME มีสาขาอยู่ใน 4 ประเทศได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และสิงคโปร์

จุดเด่นของ CARSOME คือการดูแลตั้งแต่กระบวนการตรวจสภาพรถยนต์, การโอนกรรมสิทธิ์ และบริการทางด้านสินเชื่อกับสถาบันการเงินต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่น่าเชื่อถือ สะดวก และรวดเร็วในการซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง

Stock-CARSOME-7

นอกจากนี้ CARSOME ยังมีศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์ครบวงจรที่เรียกว่า CARSOME Certified Lab หรือ ศูนย์ปรับสภาพรถยนต์มือสอง ที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 20,780 ตร.ม. โดยรถทุกคันที่ CARSOME จะผ่านการตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุดพร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้มั่นใจว่าไม่เคยผ่านอุบัติเหตุหนัก ไม่เคยผ่านน้ำท่วมหรือไฟไหม้ เป็นรถประสิทธิภาพเยี่ยมที่พร้อมใช้งานเสมอ

นอกจากนั้น ผู้บริโภคยังมั่นใจกับการซื้อรถมือสองได้มากขึ้นด้วยการรับประกันนานสูงสุด 2 ปีเต็ม และ การันตีคืนเงินภายใน 30 วัน ใน ราคาโปร่งใส และคุ้มค่า จาก CARSOME

ขั้นตอนการซื้อรถมือสองกับ CARSOME  

1. เลือกรถคันที่ชื่นชอบ

ผู้ซื้อสามารถเข้าไปเลือกชมรถมือสองจากเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของ CARSOME ได้ง่ายๆ เพียงระบุรายละเอียดของรถที่ต้องการ เช่น ยี่ห้อ รุ่น ประเภท และรายละเอียดต่างๆ ก็จะมีตัวเลือกรถยนต์มากมายให้เปรียบเทียบรายละเอียด นอกจากนั้น ผู้ซื้อยังสามารถเลือกชมรถที่อยู่ในศูนย์บริการซื้อขายรถมือสองครบวงจรของ CARSOME ในสาขาใกล้บ้านได้ด้วย

2. จองหรือนัดทดลองขับคันที่ใช่! 

หลังจากที่ได้รถยนต์คันที่ต้องการแล้ว ผู้ซื้อสามารถเลือกจองหรือนัดทดลองขับผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของ CARSOME ได้เช่นกัน โดยสามารถเลือกช่วงวัน เวลา และสถานที่นัดทดลองขับที่สะดวกใกล้บ้าน หรือถ้ายังลังเลไม่แน่ใจ ก็สามารถกรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่จาก CARSOME ติดต่อกลับได้อีกด้วย

Stock-CARSOME-23

นอกจากการซื้อรถมือสองแล้ว การขายรถกับ CARSOME ก็สามารถทำได้ง่ายๆ และมั่นใจกับความพิเศษดังต่อไปนี้

  1. การการันตีราคาขายที่คุ้มค่าที่สุด! เพราะ CARSOME มีขั้นตอนการตรวจสภาพและประเมินราคาอย่างเป็นกลางตามมาตรฐานอย่างโปร่งใสโดยช่างผู้ชำนาญการ ทำให้ได้ราคาที่คุ้มที่สุด
  2. รวดเร็วเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น! CARSOME มีกระบวนการการขายรถที่รวดเร็วตั้งแต่ขั้นตอนประเมินราคาจนถึงการโอนกรรมสิทธิ์และชำระเงิน โดยใช้เวลาเร็วที่สุดเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น 
  3. สะดวกสบาย ไม่ต้องปวดหัวกับการดำเนินการเอกสาร CARSOME จะดำเนินการเรื่องเอกสารทั้งหมดให้ รวมไปถึงมีเจ้าหน้าที่ช่วยปิดสินเชื่อรถยนต์ในกรณีที่รถที่นำมาขายกำลังติดไฟแนนซ์อีกด้วย
  4. ไม่มีค่าบริการ แม้ว่าสุดท้ายเจ้าของรถจะตัดสินใจไม่ขายรถกับ CARSOME ก็ไม่ต้องจ่ายค่าบริการใดๆ ในการดำเนินการต่างๆ

Stock-CARSOME-120

ขั้นตอนการขายรถกับ CARSOME  

  1. เลือกยี่ห้อและรุ่นรถยนต์ที่ต้องการขายบนหน้าเว็บไซต์ https://www.carsome.co.th/sell-car หรือแอปพลิเคชันของ CARSOME
  2. รอรับ OTP เพื่อรับราคาโดยประมาณก่อนจองนัดหมายตรวจสภาพรถได้ทันที
  3. รับส่วนลดเมื่อรถเก่าแลกคันใหม่! เมื่อขายรถคันเก่าและซื้อรถมือสองกับ CARSOME จะรับส่วนลดถึง 10,000 บาทเลยทีเดียว

CARSOME เลี้ยงส่งท้ายปี ขับฟรี 120 วัน

Carsome-ขับฟรี-120-วัน

CARSOME เลี้ยงส่งท้ายปี ขับฟรี 120 วัน* สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถมือสองวันนี้ ผ่อนอีกทีปีหน้าไปเลย! โดยลูกค้าสามารถซื้อรถมือสองกับ CARSOME ได้ราคาสบายกระเป๋า ผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,XXX บาท/เดือน รวมทั้งอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 2.99%* เท่านั้น

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษให้เลือกอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุด 46,000 บาท*, ฟรี! ส่งรถถึงหน้าบ้าน 77 จังหวัด ทั่วประเทศ*, ฟรี! คุ้มครองนานสูงสุด 2 ปีเต็ม หรือ 40,000 กม.* รวมถึงส่วนลดสินค้าและบริการจากพันธมิตรของ CARSOME อีกมากมาย แต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

ข้อเสนอเลี้ยงส่งท้ายปี

1. ข้อเสนอเลี้ยงส่งท้ายปี

ขับฟรี 120 วัน* หรือเลือกรับข้อเสนออื่นๆ ได้แก่

  • ส่วนลดสูงสุด 46,000 บาท*
  • ฟรี! ส่งรถถึงหน้าบ้าน 77 จังหวัด ทั่วประเทศ*
  • ฟรี! ประกันรถยนต์คุ้มครองนานสูงสุด 2 ปีเต็ม หรือ 40,000 กม.*
  • คืนเงินภายใน 30 วัน หากไม่พอใจ*

*เงื่อนไขสิทธิพิเศษเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ปรึกษาการขาย CARSOME หรือ  โทร. 02-026-1188

รับประกันสูงสุดนาน-2-ปี

2.รับประกันนานสูงสุด 2 ปี หรือ 40,000 กม.*

ให้ความคุ้มครองครอบคลุมสูงสุด 6 หมวด 

หมวด 1: เครื่องยนต์

หมวด 2: เกียร์แบบธรรมดาและออโต้ 

หมวด 3: ระบบปรับอากาศ 

หมวด 4: ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง

หมวด 5: ระบบระบายความร้อน

หมวด 6: ระบบบังคับเลี้ยว

*เฉพาะรุ่นรถที่ร่วมรายการเท่านั้น หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ปรึกษาการขาย CARSOME หรือ  โทร. 02-026-1188

ของแถมส่งท้ายปี

3.ของแถมส่งท้ายปี! บัตรน้ำมันจาก PTT Station มูลค่า 1,000 บาท

เพียงถ่ายรูปคู่กับรถของคุณพร้อมกับโพสต์รีวิวความประทับใจและลงรูปคู่ของคุณกับรถลง Facebook ส่วนตัว จากนั้น เปิดสถานะโพสต์เป็นสาธารณะและแท็ก @CARSOME Thailand เพียงเท่านี้ก็รับไปได้เลย! บัตรน้ำมัน PTT Station มูลค่า 1,000 บาท สงวนสิทธิ์ให้ลูกค้าที่โพสต์รีวิวภายในวันสุดท้ายของเดือนที่รับรถเท่านั้น

ข้อเสนอจากพันธมิตร

4. ข้อเสนอสินค้าและบริการดูแลรถยนต์จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำอื่นๆ

  • ลดสูงสุด 50% บริการดูแลรถถึงบ้านคุณจาก EZY FIT
  • ล้างรถแพลทินัมแพ็กเกจเพียง 200 บาท ฟรี! เคลือบกระจกรอบคันมูลค่า 390 บาท ที่ Wizard ทุกสาขา
  • ล้างรถ สะดวกสบายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพียง 400 บาท ที่ Poli-Chem

รับสิทธิพิเศษสุดคุ้มได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 – 31 ธันวาคม 2566 นี้ เท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME เลี้ยงส่งท้ายปี ขับฟรี 120 วัน