ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Super De Luxe !! Gangster Squad

2 มิ.ย. 2556 N/A views

Car In The Movie วันนี้ ขอเสนอ.. Ford Super De Luxe 1941 หนึ่งในรถยนต์จากภาพยนตร์ Gangster Squad มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ถือเป็นรุ่นท๊อปไลน์จากค่ายฟอร์ดเลย สำหรับ Ford Super De Luxe ในช่วงปี 1941 โดยมาในรูปโฉมแบบคูเป้ คูเป้ เปิดประทุน (Convertible Coupe) สเตชั่น แวกอน และคูเป้ ซีดาน

Ford Super De Luxe 1941 สีดำ

Ford Super De Luxe 1941 สีดำ

โดยเจ้า ฟอร์ด ซูเปอร์ ดีลักซ์ 1941 นี้ จะมาพร้อมด้านนอกที่เป็นโครเมี่ยม และสแตนเลส ภายในตกแต่งด้วยนาฬิกา และสามารถเลือกผ้าที่ใช้ตกแต่งภายในได้

Ford Super De Luxe 1941

Ford Super De Luxe 1941

ภายนอก Ford Super De Luxe  1941 จะมาพร้อมสีทางเลือก อย่างสีเขียว (Lochaven Green) สีแดง (Mayfair Maroon) สีเทา (Paradise Gray) สีดำ และสีฟ้า (Cayuga Blue)

Gangster Squad

Gangster Squad

สำหรับภาพยนตร์ Gangster Squad (แก๊งกุดหัวเจ้าพ่อ) เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1949 ณ เมือง ลอสแองเจอลีส ในยุคที่เจ้าพ่อแก๊งสเตอร์ครองเมือง โดยมิคกี้ โคเอน (ฌอน เพนน์) คุมกิจการอันผิดกฏหมายทั้งหมด เขามีกำลังปกป้องมากมายทั้งลูกน้อง และตำรวจฉ้อฉลที่รับสินบน และได้ก่อวีรกรรมให้ชาวเมืองเดือดร้อนไปทั่ว ทางการจึงได้ส่งตำรวจมือปราบ จอห์น โอ’มาร่า (จอช โบรลิน) และเจอร์รี่ วูสเตอร์ (ไรอัน กลอสลิ่ง) มาเพื่อโค่นอำนาจของ มิคกี้ โคเอน ลงให้จงได้

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

Car In The Movies เรื่องอื่นๆ