ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

HW Electro Puzzle รถตู้ไฟฟ้าขนาดเล็กมีดีไซน์สไตล์ Kei Car

16 ธ.ค. 2566 N/A views

HW Electro บริษัทสัญชาติญี่ปุ่น เผยโฉม HW Electro Puzzle Concept รถตู้ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก เป็นตัวถังทรงกล่องขนาดน่ารักสไตล์ Kei Car เตรียมพร้อมลุยตลาดอเมริกาเหนือ

HW Electro Puzzle

โดย HW Electro Puzzle จะเล็กกะทัดรัด ซึ่งจะสั้นกว่า Fiat 500 อีก

  • ยาว x กว้าง x สูง : 3,395 x 1,475 x 1,920 มิลลิเมตร
  • ระยะฐานล้อ : 2,480 มิลลิเมตร

HW Electro Puzzle

ภายนอกตัวถังมีความเหลี่ยม สามารถเปลี่ยนชิ้นส่วนตัวถังแยกกันได้ เพื่อลดราคาค่าใช้จ่าย มีกระจกบานหน้าขนาดใหญ่ออกแบบให้ลาดเทที่ทำมุม 45 องศา มาพร้อมไฟหน้า LED ทรงกลม และกระจังหน้าแบบตัดตรงมากับไฟต้อหมอกทรงกลมขนาดเล็ก ส่วนประตูบานข้างเปิด-ปิดแบบตู้กับข้าวทั้ง 2 ฝั่ง รวมถึงล้อมาในแบบฝาครอบแบบปิดทึบ

HW Electro Puzzle

ทั้งนี้ที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งในรถตู้ไฟฟ้า HW Electro Puzzle คือออกแบบทำให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงช่องชาร์จ USB และช่องจ่ายกระแสไฟฟ้า ที่ติดตั้งอยู่แก้มหน้ารถได้ รวมถึงชุดปฐมพยาบาลและชะแลง ซึ่งล้วนจำเป็นในกรณีที่เกิดภัยพิบัติ

HW Electro Puzzle

HW Electro Puzzle

ภายในมีเพียงเบาะคู่หน้าพร้อมหน้าจอสัมผัสตรงกลางที่รวมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อล่าสุดและแอปพลิเคชัน MyHWE ส่วนแผงประตูยังเป็นรูพรุน ทำให้รองรับการติดตั้งที่วางแก้วหรือที่แขวนของได้อย่างอิสระ ตรงคอนโซลกลางระหว่างเบาะจะเป็นชุดปรับเปลี่ยนเกียร์ ที่เป็นแบบชุดเลื่อน มาพร้อมปุ่มเบรกมือไฟฟ้า และด้านหลังมีพื้นที่ขนาดใหญ่ สามารถเข้าถึงได้จากทั้งประตูสองฝั่งและประตูหลัง ทำให้เหมาะกับการใช้ขนของ รองรับน้ำหนักบรรทุกสูงสุด 350 กิโลกรัม อีกทั้งยังสามารถพับเบาะผู้โดยสารหน้าลง เพื่อขยายพื้นที่บรรทุกสัมภาระได้อีก

HW Electro Puzzle

HW Electro Puzzle

ด้านขุมพลังของ HW Electro Puzzle เป็นระบบไฟฟ้า EV มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบ lithium iron phosphate ขับขี่ได้ไกลสุดเป็นระยะทาง 201 กิโลเมตร หรือ 125 ไมล์ ทั้งยังรองรับการชาร์จผ่านแผงโซลาร์ที่ติดตั้งบนหลังคาได้ด้วย